1986_944_Turbo

Bây giờ là lúc để nhảy vào quyền sở hữu Porsche 944

Porsche 944 là người kế thừa động cơ phía trước cho chiếc 924, và đó là hình ảnh của những chiếc xe ilk của tôi (35 đến 45 tuổi) khi họ nghĩ về những chiếc Porsche thập niên 80 không phải 911. Tuy nhiên, chiếc 944 nhỏ bé, đáng sợ có thể là chiếc Porsche cấp đầu tư tiếp theo, nếu bạn có thể tìm thấy chiếc Porsche được duy trì đúng cách. Autocar đã đi sâu vào 944, cho chúng tôi biết cần phải tìm gì khi mua một Á hậu.

Đầu tiên, hãy xem 944 là gì. Nó được sản xuất từ ​​’82 -’91 và được thành công bởi động cơ phía trước hơi nặng hơn 968. Nó đi kèm với một 2,5 lít I4 làm 163 mã lực ở châu Âu nhưng chỉ 143 ở đây ở Mỹ Vào năm 88, sức mạnh đã tăng lên 158 trên toàn thế giới trong khi 944 S bắt đầu với công suất 187 mã lực. Phiên bản ’89 -9191 S2 hạ cánh ở mức 208 mã lực, đây là phiên bản cao nhất cho phiên bản không phải turbo. Các phiên bản tăng áp, có tên là 944 Turbos, xếp hàng dọc theo các NA năm 1985 với 217 mã lực và kết thúc vào năm 1991 với công suất 247 mã lực.

Porsche 944 Turbo hoặc Macan GTS
NHƯNG CHỜ CÓ THÊM Ai thắng tại VIR: 1987 Porsche 944 Turbo hoặc 2017 Macan GTS?
Porsche Panorama, tạp chí bóng loáng dành cho các thành viên của Câu lạc bộ Porsche của Mỹ, cùng nhau đưa ra một thử nghiệm mới so với thử nghiệm cũ cho vấn đề mới nhất. Nó có tính năng ace hotshoe David Donohue đặt năm 1987 …
Giá trên eBay dao động từ khoảng 5.000 đô la đến khoảng 30.000 đô la, với một số ngoại lệ mà chúng tôi sẽ tránh. Trên thực tế, tôi có thể ném một giá thầu trên chuyến đi 500-buck này, đó có thể là một chiếc xe 24 Hours of Lemons tốt. Nhưng tôi lạc đề. Các phiên bản Turbos và S2 là đắt nhất (Turbo S tốc độ thấp này là 65K $), nhưng với khoảng 10 đại bạn có thể dễ dàng có được một chiếc xe chạy và lái xe với một tương lai tươi sáng. Tất nhiên, có một số điều cần tìm kiếm.

Engine-khôn ngoan, bạn cần phải nhìn thấy dầu thay đổi mỗi 6.000 dặm cho xe ô tô trước ’86 và Turbos, mỗi 12K trên xe ô tô sau đó. Họ cần đai trục thời gian và cân bằng ở 40K và một máy bơm nước mới ở 80K. “Mong đợi rên rỉ truyền,” chuyên gia Autocar cho biết, và ly hợp nên kéo dài khoảng 70K dặm. Tiếng ồn clunking và / hoặc rung bánh trước là từ ống lót treo mòn, và kiểm tra các khớp xương đòn bẩy quá. Trên những chiếc xe không có tay lái có chơi trên bánh xe, hãy kiểm tra giá. Trên xe lái trợ lực, hãy kiểm tra máy bơm. Đối với cơ thể, hãy tìm những thứ thông thường như gỉ gần ngưỡng cửa, vòm bánh xe, hệ thống treo và điểm lắp.

1983 Porsche 944: Chỉ là vé
1983 Porsche 944: Chỉ là vé
Rẻ hơn chiếc 911, mát hơn chiếc 924, ít tuổi trung niên hơn so với năm 928, 944 của Porsche là chiếc vé dành cho những người đam mê di động trên thập niên 80. Khi nó ra mắt ở đây vào năm 1983, mọi người bỏ xuống …
Bạn nên mua một cái? Tôi không biết. Điều đó phụ thuộc vào tình yêu của bạn đối với xe ô tô kiểu Radwood và người Đức nói chung. Tôi sẽ xem xét một chiếc xe dự án lớn 10, nhưng bạn có thể tìm kiếm một phiên bản sẵn sàng để đi $ 20K. Bất kể, có thể bạn sẽ cần những thứ này.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *