aston_martin_db11_amr__signature_edition_24037

2019 Aston Martin DB11 AMR ổ đầu tiên: Một cách độc đáo để ăn lên dặm

Bentley Continental 2019 chúng tôi lái xe một lúc trước đây là mới từ mặt đất lên, bao gồm cả động cơ tăng áp kép W12 6.0 lít, hiện sản xuất 626 mã lực và mô-men xoắn 664 lb-ft. Continental mới nặng 4.947 pounds và có thể đi 207 mph. Lo và kìa, một vài tuần trước cùng đi kèm Aston Martin giải phóng mới DB11 AMR của nó. V12 twin-turbo twin-turbo của nó tự hào có 630 mã lực và 516 lb-ft. AMR nặng 4.133 pounds và có thể đi 208 mph.

Trùng hợp ngẫu nhiên? Hmmmm.

AMR, hoặc Aston Martin Racing, là để Aston những gì AMG là Mercedes-Benz và M là BMW. Khi Aston tung ra AMR tại triển lãm Geneva 2017, ông chủ Andy Palmer cho biết mỗi chiếc xe mà công ty xây dựng cuối cùng sẽ có phiên bản AMR.

DB11 AMR sẽ thay thế DB11 tiêu chuẩn thành dòng sản phẩm mới. Mã lực của AMR tăng 30 trên DB11 V12 và 127 mã lực hơn DB11 chạy bằng V8. AMR đạt 60 mph trong 3,5 giây, và tốc độ tối đa 208 mph khiến nó trở thành chiếc Aston sản xuất nhanh nhất. Bây giờ. Trong khi đó, hệ thống treo được điều chỉnh để có thêm “kết nối mà không làm tổn hại đến chuyến đi”, theo Aston. Nói cách khác, làm cho nó xử lý tốt hơn so với một DB11 nhưng không phải là chi phí của chất lượng xe. Ngoài ra, hiệu chuẩn tự động tám tốc độ nhanh hơn và Aston đã sửa đổi ống xả hoạt động của DB11 cho những gì nó nói là một lưu ý “có nhiều giọng hát” hơn trong chế độ thể thao và cộng với thể thao.

Không nghi ngờ gì về nó, AMR là tuyệt đẹp để xem xét, tất cả thấp và bulgy với sợi carbon tiếp xúc và trang trí màu đen phân biệt nó từ DB11s vườn. Brightwork – đèn pha bao quanh, đèn đuôi, lưới tản nhiệt phía trước – là đơn sắc tối, trong khi mái nhà có màu đen bóng và lưỡi liềm và các mặt bên là sợi carbon.

Nội thất tuyệt đẹp, quá: Aston đã thực sự nâng cao chất lượng trò chơi của nó bên trong. Nó trông xa hơn hiện đại hơn so với DB9 cũ, với da đơn điệu, bọc da giả, tất cả chất lượng cao và đẹp khâu lại với nhau. Dưới đây chỉ là một ví dụ: Hãy nhớ rằng màn hình nhỏ trông có vẻ ngốc nghếch mà lộn xộn trên dấu gạch ngang? Nó trông bắt vít, và không tốt lắm. Nó đi rồi. Một màn hình nhỏ khác nằm ở vị trí của nó, cái này có nguồn gốc từ Mercedes – nó sở hữu 5 phần trăm của Aston. Màn hình mới này là văn phòng phẩm, và trông và cảm thấy như nó có nghĩa là có mặt ở đó. Ngay cả tay nắm cửa cũng cảm thấy tốt – mạnh mẽ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *